HOTLINE

0978 115 775

EMAIL

[email protected]

NHÀ MÁY SẢN XUẤT

NỘI THẤT NHỰA
VIDEO CLIPS
Video
Giấy dán tường Tây Ban Nha tại Thanh Hóa LH 0978 115 775
Giấy dán tường Tây Ban Nha tại Hà Tĩnh LH 0978 115 775
Giấy dán tường Tây Ban Nha tại Nghệ An LH 0978 115 775
Giấy dán tường CHLB Đức tại Huế Call 0978.115.775
Giấy dán tường CHLB Đức tại Quảng Bình Call 0978.115.775
Giấy dán tường CHLB Đức tại Thanh Hóa Call 0978.115.775
Giấy dán tường CHLB Đức tại Nghệ An Call 0978.115.775
Giấy dán tường CHLB Đức tại Hà Tĩnh Call 0978.115.775
Chuyên Sàn Nhựa Tự dán tại đà nẵng LH 0978 115 775
Chuyên Sàn Nhựa Tự dán tại quảng bình LH 0978 115 775
THÔNG TIN CÔNG TY
LIÊN KẾT FACEBOOK
 
TIN TỨC Bản in
 
Ốp tường nhựa giá bao nhiêu tiền m2
Tin đăng ngày: 20/11/2017 - Xem: 1743
 

Trần giả đang là xu hướng trang trí nội thất hiện đại và phổ biến hiện nay, bởi so với những loại trần bê tông nguyên thủy hay dùng để ngăn phòng ốp tường thì các loại trần giả như Tấm nhựa ốp tường và làm trần nhựa nhà… mang tính thẩm mỹ cao hơn, phong cách và hiện đại hơn

Trần giả đang là xu hướng trang trí nội thất hiện đại và phổ biến hiện nay, bởi so với những loại trần bê tông nguyên thủy thì các loại trần giả như Tấm nhựa ốp tường và làm trần nhựa nhà, trần nhôm, trần thạch cao… mang tính thẩm mỹ cao hơn, phong cách và hiện đại hơn. Trong đó Tấm nhựa ốp tường và làm trần nhựa nhà được lựa chọn nhiều hơn cả bởi tính tiện dụng và giá rẻ hơn rất nhiều so với ốp nhôm hoặc thạch cao, Tấm nhựa ốp tường và làm trần nhựa nhà đẹp, dễ thi công, đa dạng mẫu mã, chủng loại mà giá cả lại phải chăng, phù hợp với nhiều công trình, không gian khác nhau. Vậy nên chọn loại Tấm nhựa ốp tường và làm trần nhựa nhà nào tốt? chúng ta cùng đi tìm câu trả lời nhé.

Ốpp tường nhựa giá bao nhiêu tiền m2

1. Ưu điểm nổi bật của Tấm nhựa ốp tường và làm trần nhựa nhà

So với những loại trần khác thì Tấm nhựa ốp tường và làm trần nhựa nhà có những ưu điểm nổi bật dưới đây:

Tấm nhựa ốp tường và làm trần nhựa nhà đa dạng về mẫu mã, chủng loại. Nếu như vài năm trước chúng ta chỉ biết đến những tấm Tấm nhựa ốp tường và làm trần nhựa nhà trơn màu trắng hay màu vàng hoặc các màu giả gỗ cao cấp thì nay với công nghệ hiện đại, Tấm nhựa ốp tường và làm trần nhựa nhà đã được sản xuất với rất nhiều họa tiết hoa văn khác nhau như vân gỗ, giả đá, đồng xước, ghi xước… phù hợp cho nhiều công trình khác nhau từ nhà dân dụng cho tới văn phòng, hội trường, khách sạn, nhà hàng, biệt thự cao cấp… Để không gian thêm sang trọng, hiện đại và tinh tế bạn có thể sử dụng thêm phào nẹp PU, tấm ốp trần cho không gian của mình và giúp cho Tấm nhựa ốp tường và làm trần nhựa nhà bớt sự tẻ nhạt.
Tấm nhựa ốp tường và làm trần nhựa nhà dễ thi công. Với đặc tính chất liệu nhựa mềm, dẻo và nhẹ nên Tấm nhựa ốp tường và làm trần nhựa nhà rất dễ thi công và không tốn quá nhiều thời gian và công sức.
Tấm nhựa ốp tường và làm trần nhựa nhà có tuổi thọ cao. Tấm nhựa ốp tường và làm trần nhựa nhà có 3 loại bên mình thi công là khổ rộng 18cm, 25 cm và 10cm , an toàn với sức khỏe người dùng và có khả năng chịu nước, chịu nhiệt rất tốt, không bị ăn mòn bởi các chất như acid, alkali và muối, đặc biệt Tấm nhựa ốp tường và làm trần nhựa nhà có khả năng chống xước và chịu lực, chịu va đập cao… nên Tấm nhựa ốp tường và làm trần nhựa nhà cho thời gian sử dụng rất lâu, bạn có thể yên tâm sử dụng Tấm nhựa ốp tường và làm trần nhựa nhà trong vòng 6 đến 10 năm năm.
Tấm nhựa ốp tường và làm trần nhựa nhà giá rẻ. So với những loại trần giả khác thì Tấm nhựa ốp tường và làm trần nhựa nhà có giá thành vật liệu, giá thiết kế, thi công lắp đặt rẻ hơn rất nhiều.

2. Có những loại Tấm nhựa ốp tường và làm trần nhựa nhà nào?

Hiện nay trên thị trường Tấm nhựa ốp tường và làm trần nhựa nhà có rất nhiều chủng loại, mẫu mã khác nhau nhưng chúng ta có thể phân chia thành hai loại Tấm nhựa ốp tường và làm trần nhựa nhà chính là Tấm nhựa ốp tường và làm trần nhựa nhà thông thường và Tấm nhựa ốp tường và làm trần nhựa nhà chống nóng hay còn gọi là Tấm nhựa ốp tường và làm trần nhựa nhà cách nhiệt.

Tấm nhựa ốp tường và làm trần nhựa nhà thông thường hay còn gọi là Tấm nhựa ốp tường và làm trần nhựa nhà không xốp, loại trần này được sản xuất theo công nghệ sản xuất Tấm nhựa ốp tường và làm trần nhựa nhà hiện đại của Đài Loan. Loại trần này vẫn có khả năng chịu nước, chịu nhiệt tốt, không bị cong vênh, mối mọt, mục nát, có tuổi thọ cao, giá thành rẻ… nhưng không có khả năng chống nóng, cách nhiệt, cách âm.

Tấm nhựa ốp tường và làm trần nhựa nhà cách nhiệt, đó là loại Tấm nhựa ốp tường và làm trần nhựa nhà cao cấp, loại trần này có một lớp xốp cách nhiệt ở phía trên và được chia thành 3 loại là Tấm nhựa ốp tường là khổ 25cm và 10cm và Tấm nhựa làm trần nhựa nhà có xốp 18cm, khả năng chống nóng, cách nhiệt và giá thành tăng lên theo độ dày của xốp. Với lớp xốp cao cấp ở phía trên Tấm nhựa ốp tường và làm trần nhựa nhà cách nhiệt có khả năng chống nóng và cách âm rất tốt, cho bạn không gian mát mẻ vào mùa hè.

3. Tấm nhựa ốp tường và làm trần nhựa nhà nào tốt nhất hiện nay?
Tấm nhựa ốp tường và làm trần nhựa nhà loại nào tốt? Để chọn được những sản phẩm Tấm nhựa ốp tường và làm trần nhựa nhà tốt nhất bạn nên xem xét kỹ nhu cầu sử dụng của mình.

Nếu gia đình bạn ở những vùng quê mát mẻ, hay bạn lựa chọn Tấm nhựa ốp tường và làm trần nhựa nhà cho tầng 1 của ngôi nhà, cho các phòng có điều hòa như văn phòng, khách sạn, nhà hàng… thì tốt nhất bạn nên chọn những tấm Tấm nhựa ốp tường và làm trần nhựa nhà thông thường, Tấm nhựa ốp tường và làm trần nhựa nhà không xốp để tiết kiệm chi phí.

Hy vọng, qua bài viết bạn đã có thể tìm ra câu trả lời cho mình nên chọn Tấm nhựa ốp tường và làm trần nhựa nhà loại nào tốt. Nếu bạn cần tư vấn thêm, mua vật liệu, cần thiết kế,
Bán buôn, bán lẻ vật tư trần nhựa, xốp cách nhiệt, cửa nhựa. vách nhựa ốp tường nhựa.
* Tư vấn – thi công – lắp đặt trọn gói: trần nhựa chống nóng, trần nhựa thả 60x60cm, vách ngăn phòng bằng nhựa, cửa nhựa, ốp tường bằng nhựa.
Với bề dày kinh nghiệm làm Vách Ngăn Phòng Bằng Nhựa cùng đội ngũ thợ lành nghề, đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, sử dụng vật tư nhựa cao cấp. Chúng tôi chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng những Vách Ngăn Phòng Bằng Nhựa tốt nhất và giá cả hợp lý nhất.

 
Tin tức khác:
Ốp tường nhựa vân gỗ (16/4/2020)
Trần nhựa thả bao nhiêu tiền 1m2 (16/4/2020)
Tư vấn thi công sàn nhựa miễn phí tại Hà Tĩnh (16/4/2020)
Tư vấn thi công sàn nhựa miễn phí tại Thanh Hóa (16/4/2020)
Tư vấn thi công sàn nhựa miễn phí tại Nghệ An (16/4/2020)
Tư vấn thi công sàn nhựa miễn phí (16/4/2020)
Thiết kế, thi công trần nhựa tại Thanh hóa (16/4/2020)
Báo Giá Thi Công Sàn Nhựa Giả Gỗ Rẻ Nhất Nghệ An | ABT (15/4/2020)
Tấm ốp tường ABT được ưa chuộng nhất cho ngôi nhà đẹp (6/11/2019)
Gỗ nhựa - Vật liệu hoàn hảo thay thế cho gỗ công nghiệp (6/11/2019)
Cần làm gì trước và sau khi lắp đặt sàn nhựa? (6/11/2019)
Tấm ốp tường ABT đẹp bền được nhiều người lựa chọn (15/10/2019)
Xu hướng sử dụng gỗ nhựa hiện nay (15/10/2019)
Sàn nhựa mua ở đâu tốt nhất? (11/10/2019)
Trần nhựa ABT chính hãng ưu đãi tốt nhất (11/10/2019)

CÔNG TY TNHH TM & DV AN BÌNH TÂM
ĐC 1: 16, Phong Định Cảng, P.Bến Thủy, TP.Vinh
ĐC 2: Xóm 3 - Xã Hoàng Long - TP.Thanh Hóa
ĐC 3: Số nhà 359 Đ.Trần Phú - TP. Hà Tỉnh
Tel: 0915.050.067
Email: [email protected]

Tin tức
  • Ốp tường nhựa vân gỗ ...
  • Trần nhựa thả bao nhiêu tiền 1m2 ...
  • Tư vấn thi công sàn nhựa miễn phí tại Hà Tĩnh ...
  • Tư vấn thi công sàn nhựa miễn phí tại Thanh Hóa ...
  • Tư vấn thi công sàn nhựa miễn phí tại Nghệ An ...
  • Tư vấn thi công sàn nhựa miễn phí ...
  • Thiết kế, thi công trần nhựa tại Thanh hóa ...
  • Báo Giá Thi Công Sàn Nhựa Giả Gỗ Rẻ Nhất Nghệ An | ABT ...
  • Chat hỗ trợ
    Chat ngay

    0915.050.067